Zalo OA icon

CHÀO MỪNG ĐẾN LỚP HỌC CUỐI TUẦN TẠI ISHCMC-AA

Khám phá những giờ học thú vị vào mỗi thứ bảy!

Lớp học Cuối Tuần ISHCMC-AA là chương trình học tập cuối tuần đa dạng và năng động dành riêng cho học sinh từ Lớp 6 đến Lớp 12. Vào mỗi thứ Bảy, hững khóa học chuyên sâu về Tiếng Anh học thuật, Toán, SAT, Thể thao (Pickleball, Bóng chuyền, Bóng rổ), và Robotics được thiết kế phù hợp với nhiều nhu cầu học tập khác nhau, giúp học sinh phát triển cả về học vấn và kỹ năng.

Tại sao nên chọn Lớp học Cuối Tuần ISHCMC-AA?

Khám phá những trải nghiệm học tập độc đáo tại ISHCMC-AA và giúp các học sinh phát triển mạnh mẽ trong một môi trường giáo dục năng động, và đầy cảm hứng học tập.

Chất lượng giảng dạy quốc tế

Học tập cùng đội ngũ giáo viên tận tâm của chúng tôi, các thầy cô với hơn 16 năm kinh nghiệm, 70% giáo viên có bằng Thạc sĩ, nhà trường cam kết sẽ mang đến chất lượng giáo dục tốt nhất cho học sinh.

Môi trường học tập an toàn

Khuôn viên trường ISHCMC-AA mang đến một môi trường học tập an toàn, nơi các học sinh có thể học tập mà không phải lo lắng, được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên tận tụy tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn học đường.

Lộ trình học tập cá nhân hóa

Sĩ số lớp học nhỏ giúp giáo viên có thể chú ý đến từng học sinh, từ đó điều chỉnh bài giảng phù hợp với nhu cầu và tốc độ học tập riêng của mỗi em học sinh.

NIềm tinh vững chắc từ cộng đồng

Nhà trường luôn duy trì các đường dây liên lạc cởi mở, minh bạch với phụ huynh và cam kết thu hút họ chặt chẽ trong hành trình giáo dục của học sinh

KHÓA HỌC

Các khóa học được thiết  kế giúp cho học sinh tăng cường các kỹ năng học thuật và ngôn ngữ cụ thể, đồng thời giúp các em sẽ có một ngày cuối tuần năng động và đầy ý nghĩa.

Social Awareness Activities

TIẾNG ANH HỌC THUẬT

Lớp Tiếng Anh Học Thuật được thiết kế để giúp học sinh cải thiện kỹ năng đọc, viết và giao tiếp. Qua các bài tập mục tiêu, hoạt động thú vị và sự giảng dạy cá nhân hóa, học sinh sẽ nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp và cấu trúc câu.

TOÁN HỌC

Khóa học Toán học này giúp học sinh củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng để đạt chuẩn lớp học. Học sinh sẽ làm bài kiểm tra để xác định điểm yếu và đặt mục tiêu. Giáo viên sẽ hướng dẫn từng nhóm nhỏ, kết hợp với việc thực hành cá nhân, cùng bài tập về nhà để tăng cường hiệu quả.

Có Nên Cho Trẻ Học Tiếng Anh Sớm? Lợi Ích và Cách Giúp Con Học Tốt
Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả

SAT PREP (TIẾNG ANH & TOÁN)

Chuẩn bị cho kỳ thi SAT với khóa học luyện thi đặc biệt của chúng tôi. Được thiết kế để giúp học sinh trung học nâng cao kỹ năng Toán và Tiếng Anh, khóa học này sẽ mang lại sự tự tin và kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong kỳ thi SAT. Dành riêng cho học sinh Lớp 10, 11 và 12.

THỂ THAO

Tham gia khóa học thể thao hấp dẫn với nhiều môn đa dạng như bóng chuyền, pickleball, bóng rổ và bóng đá. Học sinh sẽ phát triển kỹ năng thể thao qua những buổi luyện tập năng động và bổ ích.

NU2_1943
2. Apply Icebreaker Activities

ROBOTICS

Khóa học Robotics mở rộng cho tất cả học sinh, không phân biệt cấp lớp hay trình độ. Học sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm thực hành với các lĩnh vực như Robot, Kỹ thuật, Điện tử, Lập trình và Thiết kế. Các hoạt động sẽ được điều chỉnh phù hợp với sở thích và trình độ của từng học sinh. Tham gia vào những dự án thú vị với LEGO Mindstorms, Arduino, Raspberry Pi, Cắt Laser & In 3D, và VEX Robotics. Thành viên đội VEX cũng có thể tối ưu hóa robot thi đấu của mình trong thời gian này.

Lịch học Cuối tuần

Một ngày thứ Bảy tại ISHCMC-AA sẽ như thế nào? Cùng khám phá những giờ học tập sôi nổi, đầy hứng thú, được thiết kế riêng cho các học sinh.

Mỗi buổi học với thời lượng 3 giờ, từ 8:30 AM đến 11:30 AM.

ISHCMC-AA Weekend School Brochure

Học Phí

Lớp học cuối tuần tại ISHCMC-AA giúp củng cố kỹ năng học thuật và ngôn ngữ chuyên biệt và phát triển thể chất. Đăng ký ngay qua mẫu đơn bên dưới hoặc liên hệ với Văn phòng Tuyển sinh để biết thêm thông tin chi tiết.

Lớp học 2 Kỳ (10 buổi thứ 7) 3 Kỳ (15 buổi thứ 7)
Tiếng Anh học thuật 7,000,000 9,000,000
Toán học 6,500,000 8,000,000
Thể thao 6,000,000 7,500,000
Robotics 6,000,000 7,500,000

ĐĂNG KÝ LỚP HỌC CUỐI TUẦN NGAY HÔM NAY!

Sau khi điền thông tin theo mẫu đơn bên dưới, Văn Phòng tuyển sinh của nhà trường sẽ liên hệ tư vấn chương trình. (Mẫu đơn này dành không dành cho các học sinh đang học tại ISHCM-AA)